Formulir Kontak

Nama

Email *

Pesan *

Cari Blog Ini

Uy Vien Bo Chinh Tri Nguyen Xuan Thang Djen Djong Vien Nguoi Dan Vung Lu Yen Bai

Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Xuân Thắng đến động viên người dân vùng lũ Yên Bái

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Xuân Thắng đã tới động viên, thăm hỏi, tặng quà các gia đình bị thiệt hại nặng do mưa lũ tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Miền Bắc đón thêm không khí lạnh, mưa kéo dài từ đêm qua khiến nhiều địa phương ở Yên Bái ngập lụt, giao thông chia cắt. Trong đó, huyện Trấn Yên là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của mưa lũ.

Sáng nay, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Xuân Thắng cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại nặng do mưa lũ tại xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, mất mát của người dân và tặng quà các gia đình bị thiệt hại. Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cũng biểu dương tinh thần chủ động, tích cực khắc phục hậu quả thiên tai của chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống, sản xuất.


Komentar