Formulir Kontak

Nama

Email *

Pesan *

Cari Blog Ini

V Bts Jang Won Young Va Nhieu Sao Han Khoi Kien Chong Tin Gia

V BTS, Jang Won Young và nhiều sao Hàn khởi kiện chống tin giả

Điểm tin sao Hàn ngày 21/2: V BTS, Jang Won Young và nhiều sao Hàn khởi kiện chống tin giả

Ngày 21/2, công ty quản lý của V BTS - Big Hit Music, Jang Won Young - Starship Entertainment, Cha Eun Woo - Fantagio, Leeteuk (Super Junior) - Label SJ, Yeri (Red Velvet) - SM Entertainment, Doyoung (NCT) - SM Entertainment, Jaehyun (NCT) - SM Entertainment, Haechan (NCT) - SM Entertainment, Ningning (aespa) - SM Entertainment đã đồng loạt thông báo nộp đơn kiện chống lại những bình luận ác ý trực tuyến nhằm bảo vệ nghệ sĩ.

V BTS khởi kiện chống lại tin đồn hẹn hò sai sự thật

V BTS được cho là đã đệ đơn kiện chống lại tin đồn hẹn hò sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội. Tin đồn này bắt đầu vào tháng 12 năm ngoái và công ty quản lý của V đã phủ nhận các cáo buộc vào thời điểm đó. Tuy nhiên, tin đồn vẫn tiếp tục lan truyền nên V đã quyết định nhờ đến pháp luật can thiệp.

Jang Won Young khởi kiện chống lại bình luận ác ý

Jang Won Young cũng đã nộp đơn kiện chống lại những bình luận ác ý nhắm vào cô. Những bình luận này liên quan đến ngoại hình, tính cách và sự nghiệp của Jang Won Young. Công ty quản lý của cô đã lên tiếng bảo vệ cô và cho biết họ sẽ thực hiện các hành động pháp lý cần thiết để chấm dứt những hành vi này.

Các sao Hàn khác cũng tham gia khởi kiện

Ngoài V BTS và Jang Won Young, nhiều sao Hàn khác cũng đã tham gia khởi kiện chống lại tin giả và bình luận ác ý. Điều này cho thấy các nghệ sĩ Hàn Quốc đang ngày càng quyết tâm bảo vệ danh tiếng và sức khỏe tinh thần của mình trước những thông tin sai lệch và có hại trên mạng.


Komentar